Cách chức một trưởng phòng ở Thanh Hóa có nhân tình và 2 con riêng

CC BY-SA 3.0 / Nguyenbadong / Lê Lợi Avenue in Thanh Hóa, VietnamThành phố Thanh Hóa
Thành phố Thanh Hóa  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2023
Đăng ký
Ông Phạm Văn Ấn, cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa), thừa nhận có quan hệ tình cảm với 1 người phụ nữ và có 2 con riêng.
Ông Ấn “thừa nhận trên giấy tờ 2 đứa con của người phụ nữ đó là con mình”, nhưng nói thêm “còn đó có phải con mình hay không nhiều lúc cũng không biết được”.
Hiện Chủ tịch UBND huyện Bá Thước đã ra quyết định cách chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường đối với ông Phạm Văn Ấn.

Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thừa nhận có con riêng

Ngày 29/1, UBND huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước Võ Minh Khoa đã ra quyết định kỷ luật cách chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường đối với ông Phạm Văn Ấn.
Thông tin cũng cho biết, ông Phạm Văn Ấn bị cách chức từ trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh về việc ông Phạm Văn Ấn có quan hệ nam nữ với bà L.T.T. (ngụ ở TP. Thanh Hóa). Thông tin phản ánh có kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà T., trong đó ghi rõ bố là ông Phạm Văn Ấn.
Thông báo định danh cá nhân và thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu quốc gia ghi ông Phạm Văn Ấn có vợ là L.T.T. Tuy nhiên, trích lục kết hôn do UBND xã Thiết Ống (huyện Bá Thước) cấp lại xác nhận ông Phạm Văn Ấn có vợ là bà H.T.L.
Nhận được thông tin phản ảnh, Thường trực Huyện ủy Bá Thước đã giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vào cuộc và kết luận thông tin trên là đúng sự thật.
Ngay sau đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Ấn, đồng thời UBND huyện Bá Thước cũng thi hành kỷ luật cảnh cáo ông này.
Việt Nam đồng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Chi sai ngân sách, lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Quảng Trị bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng
Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Ấn thừa nhận ông có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ và có 2 con riêng.
"Tôi có thừa nhận với tổ chức có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, thừa nhận trên giấy tờ 2 đứa con của người phụ nữ đó là con mình vì mình đi làm khai sinh cho các cháu. Còn có phải con mình hay không nhiều lúc cũng không biết được", ông Ấn nói với Báo Người Lao Động.
Được biết, vị trí Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước mà ông Ấn để lại hiện chưa có người thay thế. Cơ quan này đang được giao cho một nữ phó trưởng phòng phụ trách.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала