Bến Tre: Đại uý công an xã đánh, đá liên tục vào người đàn ông say rượu?

© Sputnik / Alexey FilippovĐàn ông bị còng tay
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2023
Đăng ký
Trong đoạn clip ghi lại, người công an mang cấp hàm đại uý liên tục đánh, đá người đàn ông bị còng tay, được cho là say rượu và có hành vi gây rối.
Theo hình ảnh camera, người đàn ông trên không chống đối mà chỉ cố gắng xoay mình để “chịu trận”.
Hiện Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác chờ kiểm điểm xử lý đối với đại úy công an trong đoạn clip nói trên.

Công an xã đánh tới tấp người đàn ông say rượu

Chiều 29/1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác chờ kiểm điểm xử lý đối với đại úy Ph. V. Tr, công an viên xã Thành Triệu.
Đại uý Tr. bị đình chỉ do có hành vi ứng xử không đúng quy định của lực lượng công an nhân dân.
Theo đó, trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội chiều 27/1 cho thấy, một người đàn ông có dấu hiệu say rượu bị công an còng hai tay ngược phía sau, đứng kế bên là dân phòng cùng công an viên bán chuyên trách.
Lúc này, một người mặc sắc phục công an cấp hàm đại úy đi tới rồi liên tục dùng chân đá vào ngực, hông, mông... người đàn ông này.
Trong khi bị đánh, người đàn ông liên tục xoay qua, xoay lại để né, nhưng vẫn không thoát khỏi những cú đá mạnh vào người. Trong suốt thời gian đó, những cán bộ đi chung hoàn toàn không hề phản ứng hoặc ngăn chặn hành động của vị đại uý công an xã.

Người dân không đồng tình

Một lúc sau, người công an trong đoạn clip rời đi khỏi hiện trường. Có thể nghe khá rõ nhiều lời nói không đồng tình với hành động của vị đại uý công an đối với người đàn ông say rượu: "Anh ta chỉ nhậu say thôi mà, sao lại đá trước mặt con cái của anh như vậy".
Qua hình ảnh ghi lại, có thể thấy, khi bị còng tay, người đàn ông không hề có động thái chống đối người thi hành công vụ, mà chỉ cố gắng tránh né những đòn đánh của công an.
Bước đầu, người đàn ông được xác định tên D. (ngụ xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Thời điểm xảy ra vụ việc là vào khoảng 17 giờ ngày 20/12/2022.
Được biết, chiều cùng ngày, Công an xã Thành Triệu nhận tin báo về việc ông D. có hành vi gây rối trật tự công cộng, cự cãi và dùng dao gây thương tích cho người vợ hờ của mình sau khi nhậu say.
Tòa án  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2022
Vụ thiếu niên bị công an đánh ở Sóc Trăng: Gia đình sẽ không rút đơn tố cáo
Công an địa phương đến hiện trường lập biên bản xử lý thì ông D. có lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ nên cơ quan chức năng đã khống chế, đưa về trụ sở để xử lý. Lúc này, ông D. bỏ chạy nên lực lượng chức năng phải truy đuổi, bắt giữ.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc, ra quyết định tạm đình chỉ công tác vị đại úy Tr. để chờ kiểm điểm xử lý theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала