Tình tiết bất ngờ vụ nam thanh niên mất tích khi từ TP.HCM về quê ăn tết

© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Vũ Thành ĐạtCao ốc Landmark 81 bị che mờ bởi bụi mịn.
Cao ốc Landmark 81 bị che mờ bởi bụi mịn. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2023
Đăng ký
Hơn 10 ngày trước, gia đình bà Hà báo tin con trai Đàn Quốc Việt (24 tuổi, ở tỉnh Đắk Lắk) bị "mất tích", không liên lạc được.
Đến hôm nay, gia đình bất ngờ nhận được tin Việt đang bị tạm giam ở Công an TP. Dĩ An, Bình Dương về hành vi cướp tài sản.

Nam thanh niên bỗng dưng “mất tích” trước Tết

Người nhà cho biết, khoảng 5 giờ sáng ngày 18/1 (tức 27 Tết), Việt đi xe máy từ TP.Thủ Đức (TP.HCM) về quê ở thôn 9, xã Cư Mốt, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk). Đến 12 giờ trưa cùng ngày, Việt báo cho gia đình đã tới Đắk Nông.
Tuy nhiên, gia đình sau đó mất liên lạc với Việt. Nhiều người thân của Việt đã đăng tin lên mạng xã hội để tìm kiếm thanh niên này.
“Sau đó, gia đình em không liên lạc được với anh và tới sáng hôm nay anh vẫn chưa về được nhà. Gia đình đã gọi rất nhiều cuộc, nhắn tin nhưng vẫn không có tin tức gì nên đã báo với chính quyền địa phương cũng nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ”, chị Đàn Ngọc Bích, em trai Việt, nói với phóng viên khi đó.
Theo lời kể gia đình, khi về, Việt đi xe máy đỏ đen mang biển số 47 - P65324. Tại TP.HCM, thanh niên này làm việc cho một công ty về ô tô và trước khi mất liên lạc với gia đình và cũng không có biểu hiện lạ.
Bà Hoàng Thị Hà (44 tuổi, mẹ anh Việt) thì lo lắng, mất ăn mất ngủ suốt vì sợ có chuyện không hay xảy ra với con trai. Theo bà, chưa bao giờ Việt bỗng dưng mất liên lạc với gia đình lâu đến vậy.

Đang bị… tạm giam

Nguồn tin của Báo Thanh Niên cho biết, hôm 28 Tết, Việt có hành vi cướp tài sản của người khác và bị Công an phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương bắt giữ. Hiện nam thanh niên đang bị tạm giam ở Công an TP. Dĩ An, Bình Dương.
Được biết, trong quá trình làm việc với công an, Việt cho biết không nhớ số điện thoại của người thân gia đình. Do đó, phía công an đã gửi công văn về địa phương của Việt.
Ngay trưa nay 29/1, sau khi mạng xã hội xuất hiện nguồn tin cho rằng anh Việt đang bị tạm giam tại Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) vì cướp tài sản người đi đường để có tiền về quê, chị Ngọc Bích và gia đình đã đến để xác minh thông tin.
Tỉnh Bình Định. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2022
Hé lộ sự thật đau xót trong thư tuyệt mệnh bên thi thể cô giáo mất tích ở Bình Định
“Ban đầu hay tin, em và mẹ đã rất sốc, không thể tin được. Chưa biết tính chính xác như thế nào nên cả nhà em đi xe xuống để xác minh. Trước khi có kết luận từ phía cơ quan chức năng, em vẫn chưa tin được, chỉ biết an ủi để mẹ giữ tinh thần. Em và mẹ đang chờ để gặp anh”, Ngọc Bích nói.
Thông tin Việt bị tạm giam do hành vi cướp tài sản khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và đang được chia sẻ ào ạt trên các trang mạng xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала