- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BNG Nga cảnh báo về hậu quả ván bài cung cấp vũ khí cho Kiev

© Sputnik / Cơ quan lưu trữ ảnh brics-russia2020.ru / Chuyển đến kho ảnhSergei Ryabkov
Sergei Ryabkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ván bài cung cấp vũ khí cho Kiev sẽ có kết cục tồi tệ đối với những người chơi chúng, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.

"Rõ ràng, Hoa Kỳ không chỉ là nhạc trưởng chính trong toàn bộ cuộc khủng hoảng Ukraina, mà còn là người hưởng lợi chính từ nó. Ngoài những mục tiêu khác, Washington coi Ukraina là sân thử nghiệm sản phẩm của tổ hợp công nghiệp quân sự, nơi cho chạy thử các hệ thống vũ khí và phương pháp sử dụng khác nhau, bao gồm cả những loại vũ khí hiện đại, tầm bắn rất xa, và tất cả những thứ đó đang được thử nghiệm, như người ta vẫn nói, để nghiên cứu khả năng chống trả của vũ khí Nga", - ông Ryabkov nhận định.

Maria Zakharova, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga giải thích lý do phương Tây bơm vũ khí cho chế độ Kiev
Ông giải thích rằng bằng cách rút thiết bị quân sự từ các đồng minh và gửi sang Ukraina để “tận dụng" ở vùng chiến sự nước này, người Mỹ trù tính trói buộc người châu Âu vào những hợp đồng mới trị giá hàng tỷ đô la để mua sản phẩm quân sự của Mỹ.
“Đây là một ván bài vô sỉ mà chúng tôi chắc chắn rằng sẽ có kết cục tồi tệ cho những người hiện đang lao vào chơi như thiêu thân”, - Thứ trưởng ngoại giao Nga nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала