- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ sử dụng người Ukraina làm "thỏ thí nghiệm"

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mỹ sử dụng người Ukraina như những "con thỏ thí nghiệm" với sự trợ giúp của các phòng thí nghiệm sinh học, ông Erhan Altıparmak, nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ phụ trách chuyên mục của trang dikGAZETE viết.
Ông lưu ý rằng việc tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt đã giúp phát hiện ra một mạng lưới các phòng thí nghiệm sinh học của Mỹ ở Ukraina.
"Có thể, ngay cả khi biết về dự án này của Mỹ Zelensky vẫn cố tình hy sinh người dân của mình vào những thí nghiệm này? Rõ ràng các chính trị gia Ukraina không thay đổi quan điểm của họ vì lợi ích người dân và sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách do Washington lãnh đạo", - nhà báo phẫn nộ.
Theo ý kiến của ông, người Ukraina nên tự giải quyết vấn đề và đứng lên chống lại Mỹ, những người coi họ như "chuột thí nghiệm". Altıparmak cũng nói thêm rằng hiện nay Hoa Kỳ đang chuyển các phòng thí nghiệm sinh học của họ sang các nước khác, tạo ra mối đe dọa sinh học thực sự trên thế giới.
Vũ khí hóa học - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Mỹ thừa nhận những nghiên cứu ở Ukraina trong lĩnh vực "ngăn chặn đại dịch"
Để kết luận, ông kêu gọi người Ukraina suy nghĩ xem thật ra ai mới là kẻ thù thực sự của họ.
Trước đó, người đứng đầu Lực lượng phòng vệ Bức xạ, Hóa học và Sinh học của Nga. trung tướng Igor Kirillov nói rằng Hoa Kỳ đang chuyển hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học từ Ukraina sang Ba Lan và các nước vùng Baltic. Trong chiến dịch đặc biệt quân đội Nga đã phát hiện hơn 20 nghìn tài liệu xác nhận Lầu Năm Góc tập trung vào việc tạo ra các thành phần vũ khí sinh học và thử nghiệm chúng trên người dân Ukraina và các quốc gia khác dọc theo vành đai biên giới giáp Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала