Khảo sát cho thấy đa số cư dân Mỹ không hài lòng với tình hình trong nước

© Sputnik / Dmitry Parshin / Chuyển đến kho ảnhNgười dân trên một con phố ở New York sau tin tức về chiến thắng của ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden trong cuộc bầu cử tổng thống
Người dân trên một con phố ở New York sau tin tức về chiến thắng của ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden trong cuộc bầu cử tổng thống - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo kết quả của cuộc khảo sát xã hội học do Gallup tiến hành, đại đa số công dân Mỹ không hài lòng với tình hình nội bộ nước Mỹ.
Theo khảo sát, 76% số người được hỏi cho biết họ rất không hài lòng hoặc phần nào không hài lòng với "cách mọi thứ đang diễn ra ở Hoa Kỳ vào lúc này." Trong số đó, 48% ở mức "rất không hài lòng" và 28% - ở một mức độ nào đó không hài lòng.
Tỷ lệ những người ủng hộ Đảng Cộng hòa đánh giá tiêu cực về tình trạng hiện tại của Hoa Kỳ là 94% và trong số những người theo Đảng Dân chủ là 64%.
Quốc kỳ Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2019
Kết quả khảo sát cho thấy hầu hết người Mỹ dự đoán sự suy thoái của đất nước
Tỷ lệ người Mỹ hài lòng với tình hình ở Mỹ chỉ là 23%.
Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 2 tháng 1 đến ngày 22 tháng 1 năm 2023, gồm 1.011 người Mỹ trên 18 tuổi trên tất cả 50 tiểu bang và Quận Columbia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала