- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Duma Quốc gia Nga tuyên bố "Leopard" sẽ bị đốt cháy

© Ảnh : Public domainXe tăng Leopard
Xe tăng Leopard  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhân dịp kỷ niệm chiến thắng của Hồng quân Liên Xô trong trận Stalingrad, Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin nói rằng những chiếc xe tăng mà Thủ tướng Đức Olaf Scholz gửi đến để tham chiến chống lại Nga sẽ đối mặt với số phận giống như 80 năm trước - "Leopard" sẽ bị đốt cháy, lặp lại số phận của "Tiger".

"Như lịch sử cho thấy, không phải ai cũng lĩnh hội được bài học về thất bại của Đức Quốc xã ở Stalingrad. (Cựu Thủ tướng Angela) Merkel, khi giữ chức vụ Thủ tướng, đã lừa dối cộng đồng thế giới và người dân của mình, giúp đỡ chế độ phát xít Kiev chuẩn bị chiến tranh. Thủ tướng đương nhiệm Scholz còn đi xa hơn khi thông qua quyết định gửi xe tăng Đức sang chiến đấu chống Nga. Số phận của chúng sẽ giống như 80 năm trước. "Leopard" sẽ bị đốt cháy, giống như số phận của "Tiger" phát xít”, - ông Volodin viết trên Telegram.

Ông cũng lưu ý rằng giới lãnh đạo Đức cần nhớ lại năm 1943 và giải thích cho người dân của mình lý do vì sao một lần nữa họ lại lôi kéo người dân Đức vào một cuộc chiến tranh.
Xe tăng Leopard-2  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quan chức Crưm nói "Leopard" sẽ theo sau "Tiger" và "Panther"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала