- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ thừa nhận vì sao họ cần cuộc xung đột ở Ukraina

© Ảnh : goldenpassterminal.comGolden Pass LNG Terminal trên đường thủy Sabine-Neches ở Sabine Pass, Texas
Golden Pass LNG Terminal trên đường thủy Sabine-Neches ở Sabine Pass, Texas - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ kích động cuộc xung đột ở Ukraina vì lợi ích kinh tế của riêng mình và để gây bất hòa giữa Nga và Đức, bình luận viên chính trị Jimmy Dore của Mỹ nhận xét trên chương trình của Tucker Carlson, nhà báo truyền hình Fox News.

"Tất cả đều là những cuộc chiến kinh tế. Cuộc xung đột ở Ukraina là về khí tự nhiên hóa lỏng và để đảm bảo rằng Đức và Nga không bao giờ kết hợp với nhau. Bởi vì chúng tôi sợ nguồn tài nguyên thiên nhiên và sức lao động của Nga, chúng tôi sợ những yếu tố ấy kết hợp với công nghệ và nguồn vốn của Đức", - ông Dore nói.

Theo ý kiến của ông, chính Hoa Kỳ đứng sau các vụ nổ “Dòng chảy phương Bắc”. Điều hành Hoa Kỳ không phải là Biden, mà là một cỗ máy chiến tranh, Dore nói rõ.
"Tất cả là vì quyền bá chủ, vì chủ nghĩa đế quốc và kinh tế. Và nếu lính thủy đánh bộ Mỹ xuất hiện ở đâu đó, thì đó là vì họ muốn lấy cắp tài nguyên thiên nhiên của nước khác", - nhà bình luận thừa nhận.
đô la Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2022
Chiến dịch đặc biệt của Nga ở Ukraina đã cứu nền kinh tế Mỹ khỏi suy thoái
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала