- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Điều quan trọng nhất khi đưa tin về chiến dịch đặc biệt là sự thật

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin tới Volgograd, trùng với dịp kỷ niệm 80 năm chiến thắng trong trận Stalingrad
Chuyến công tác của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin tới Volgograd, trùng với dịp kỷ niệm 80 năm chiến thắng trong trận Stalingrad - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Điều chính yếu trong việc đưa tin về chiến dịch đặc biệt là sự thật, đó cũng là vũ khí chính của Nga, Tổng thống Vladimir Putin nói.
"Khi đưa tin về các sự kiện Chiến tranh thế giới thứ hai, Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, khi đưa tin về các sự kiện chiến dịch quân sự đặc biệt ngày hôm nay, điều quan trọng nhất là sự thật và độ tin cậy. Đây là vũ khí quan trọng nhất của chúng ta", - ông Putin nói tại cuộc gặp đại diện các tổ chức quần chúng yêu nước và thanh niên.

Hiện giờ đang diễn ra cuộc chiến ác liệt chống Nga trong lĩnh vực thông tin

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ai đó luôn gây chiến chống Nga, bao gồm cả việc sử dụng lĩnh vực thông tin. Hiện giờ đang diễn ra cuộc chiến thông tin trầm trọng hơn trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt, và đối tượng mục tiêu là những người trẻ tuổi.

"Nga là một quốc gia lớn về dân số nếu nhìn vào châu Âu ngày nay, về lãnh thổ Nga là nước lớn nhất thế giới. Luôn có người gây chiến với đất nước này không ngừng, một số người nói: thật nhàm chán khi sống trên thế gian này mà không có ai chống Nga. Đây không phải là chuyện đùa, đây là tuyên bố của các chính trị gia cụ thể trong quá khứ và tuyên bố của các nước phương Tây. Cuộc chiến này luôn là như vậy, và bây giờ điều này luôn đi kèm với lĩnh vực đối đầu thông tin. Điều này, tôi nhắc lại, thường xuyên xảy ra trong suốt lịch sử của chúng ta. Vì vậy, những gì đang xảy ra ngày hôm nay với chiến dịch quân sự đặc biệt là đấu tranh thông tin diễn ra ác liệt hơn. Tôi nhắc lại, luôn cần phải đưa ra phản ứng thích hợp đối với âm mưu làm người dân, công dân của chúng ta mất phương hướng. Đặc biệt, đối tượng mục tiêu chính của tác động này là giới trẻ", - ông Putin nói trong cuộc gặp với đại diện các tổ chức yêu nước và các tổ chức thanh niên.

Bộ Ngoại giao Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Truyền thông phương Tây bóp méo tình hình Ukraina
Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng điều quan trọng là những người tham gia chiến dịch đặc biệt phải giao tiếp với giới trẻ tuổi của đất nước, cũng như tham gia vào các sự kiện khác nhau, "đặc biệt là các hoạt động về chủ đề thanh niên."
“Xét cho cùng, họ từ khắp nơi trên toàn bộ lãnh thổ Nga đi chiến đấu và có thể tham gia vào công việc giáo dục ở trường học, tham gia các hoạt động liên quan thông qua các cơ sở giáo dục trung học cơ sở và đại học, tham gia các sự kiện liên khu vực hoặc toàn quốc”, - tổng thống nói thêm.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала