- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống phòng không đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa của LLVT Ukraina vào tỉnh Bryansk

© Sputnik / Igor Russakdàn tên lửa “Grad"
dàn tên lửa “Grad - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hệ thống phòng không đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa của Ukraina vào quận đô thị Starodubskoye tỉnh Bryansk, thống đốc Alexander Bogomaz cho biết.

"5 giờ sáng hôm nay (09h00 giờ Hà Nội) những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina đã bắn tên lửa vào quận đô thị Starodubsky. Hệ thống phòng không của Lực lượng vũ trang Nga đã đẩy lùi cuộc tấn công. Bốn tên lửa bị bắn hạ", -Thống đốc viết trên Telegram.

Ông lưu ý rằng không có ai bị thương, không có thiệt hại. Các cơ quan chức năng đang xử lý tại hiện trường.
Tại Belgorod, hàng chục ngôi nhà bị hư hại do một cuộc tấn công bằng tên lửa của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bảy vụ nổ chấn động ở Belgorod của Nga
Trước đó tại cuộc gặp với Tổng thống Vladimir Putin, ông Bogomaz báo cáo do các đợt pháo kích của quân đội Ukraina kể từ khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở tỉnh Bryansk đã có 4 cư dân thiệt mạng, 22 người khác bị thương, 235 ngôi nhà và diện tích phụ trợ bị phá hủy.
Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina diễn ra từ ngày 24/2/2022. Tổng thống Vladimir Putin gọi mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện để đảm bảo an ninh cho nước Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала