- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga trình diễn hỏa lực bắn từ xe tăng T-90M "Proryv" mới nhất

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã công bố đoạn video khai hỏa tại trường bắn của xe tăng chủ lực T-90M "Proryv" ("Đột phá") mới nhất được Lực lượng Vũ trang Nga sử dụng trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Đoạn video cho thấy cách một nhóm xe tăng vừa di chuyển song song tại một bãi tập ở tỉnh Leningrad và vừa bắn đại bác 125 mm vào kẻ thù giả định. Việc bắn súng được thực hiện bởi quân nhân của các đơn vị xe tăng của Quân khu phía Tây.
Theo quy định của bộ (quốc phòng), trong quá trình khai hỏa, lính tăng thực hành bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách lên tới 5 km. Các mục tiêu bắt chước xe bọc thép, quân nhân và máy bay của kẻ thù. Các kíp lái điều khiển xe tăng mới tại bãi tập xe tăng đã hoàn thành các bài tập vượt qua các chướng ngại vật tự nhiên và nhân tạo.
Tuần tra bầu trời: công việc chiến đấu của máy bay Su-34 Nga trong chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tuần tra bầu trời: công việc chiến đấu của máy bay Su-34 Nga trong chiến dịch đặc biệt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала