- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Nga nói rằng Mỹ đang biến người Ukraina thành "một loài có nguy cơ tuyệt chủng"

© Sputnik / Natalia SeliverstovaDuma Quốc gia
Duma Quốc gia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại biểu Duma Quốc gia Nga từ Sevastopol ông Dmitry Belik nói rằng chính quyền Mỹ bằng cách hỗ trợ leo thang ở Ukraina đang biến người dân Ukraina thành "một loài có nguy cơ tuyệt chủng".
"Washington với mong muốn điên cuồng gây thiệt hại cho Nga bằng bàn tay người khác, đang đẩy người Ukraina vào lò sát sinh, trên thực tế họ đang biến người dân Ukraina thành một loài có nguy cơ tuyệt chủng được ghi tên trong Sách Đỏ", - ông Belik nói.
Theo ý kiến của ông, Washington đã nhận thức được sự nguy hại đối với vị thế của mình, vì vậy trong tương lai gần họ có thể đề xuất với Nga một giải pháp để đóng băng cuộc xung đột ở Ukraina.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ sử dụng người Ukraina làm "thỏ thí nghiệm"

"Washington sẽ cố gắng giữ thể diện với tổn thất tối thiểu. Nhưng trên thực tế đó chắc chắn sẽ là sự lừa gạt và là cơ hội để đưa thêm quân vào Ukraina, ngay cả khi để đạt được điều đó phải gửi đi hàng đoàn lính lê dương nước ngoài. Hiện nay ở Nhà Trắng không có ai để nói chuyện và cũng không có gì để nói", - nghị sĩ nhận định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала