- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nội dung gói viện trợ quân sự mới của Mỹ cho Ukraina được tiết lộ

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Staff Sgt. Shawn WhiteBốc pháo M777 cho Lực lượng vũ trang Ukraina từ máy bay C-17 Globemaster III của Không quân Mỹ
Bốc pháo M777 cho Lực lượng vũ trang Ukraina từ máy bay C-17 Globemaster III của Không quân Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền Mỹ sẽ gửi tên lửa mặt đất dẫn đường bằng GPS tới Ukraina như một phần của gói viện trợ quân sự mới sẽ được công bố vào ngày 3/2. Nội dung của gói đã được Bloomberg tiết lộ.
Theo cơ quan này, Washington sẽ bắt đầu chuyển giao cho Ukraina các loại đạn dẫn đường chính xác tầm xa GLSDB của Boeing trong vòng 9 tháng tới. Hệ thống này kết hợp giữa bom dẫn đường chính xác GBU-39 và động cơ tên lửa.
Gói viện trợ quân sự mới cho Kiev cũng sẽ bao gồm mìn sát thương Claymore, thiết bị cho hệ thống tên lửa Patriot và súng phóng lựu cầm tay MK 153.
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chiến lược mới của Hoa Kỳ ở Ukraina

Nội quy nhận trợ giúp

Các quan chức Hoa Kỳ trước đây đã cảnh báo Ukraina rằng họ sẽ phải giải trình về tất cả các khoản viện trợ mà họ nhận được từ Hoa Kỳ. Ấn bản WP đã viết rằng những tuyên bố như vậy được đưa ra trong bối cảnh công chúng Mỹ ngày càng giảm sự ủng hộ đối với Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала