Trung Quốc sẽ đi theo con đường phát triển hòa bình bất chấp tình hình quốc tế

© AP Photo / Ng Han GuanNhững người tham dự lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc ở Bắc Kinh
Những người tham dự lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc ở Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bất chấp những thay đổi đang diễn ra trên trường quốc tế, Trung Quốc sẽ tuân thủ con đường phát triển hòa bình và cung cấp cho toàn thế giới những cơ hội phát triển mới, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường cho biết hôm thứ Sáu tại cuộc gặp với Chủ tịch Ủy ban nhân quyền quốc tế khóa 77 Đại hội đồng LHQ Csaba Korosi.

"Môi trường quốc tế và khu vực hiện nay đang trải qua những thay đổi sâu sắc và phức tạp, Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với tất cả các bên để duy trì các mục đích và nguyên tắc cơ bản của Hiến chương Liên hợp quốc, tuân thủ luật pháp quốc tế và các chuẩn mực cơ bản của quan hệ quốc tế, tuân thủ đúng hướng. của toàn cầu hóa kinh tế và một thế giới đa cực, và duy trì hòa bình và ổn định trên toàn thế giới", - Lý Khắc Cường nói và được Bộ Ngoại giao Trung Quốc trích dẫn.

Ông nêu rõ Trung Quốc sẽ tiếp tục tích cực hỗ trợ và tham gia vào công việc của tổ chức, tăng cường phối hợp và hợp tác trong lĩnh vực phát triển bền vững và chống biến đổi khí hậu, cùng nhau khắc phục các vấn đề toàn cầu.
Cậu bé cầm cờ Trung Quốc và Mỹ tại Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2023
Bất chấp sự chống đối của Mỹ, Trung Quốc sẽ quyết định sự phát triển kinh tế thế giới

Quyết định cứng rắn của Trung Quốc

"Bất kể tình hình quốc tế thay đổi như thế nào, Trung Quốc sẽ kiên định đi theo con đường phát triển hòa bình, kiên định chính sách cải cách và mở cửa, thực hiện chiến lược cùng có lợi, phát huy các giá trị phổ quát hòa bình, phát triển, trung thực, công lý, dân chủ và tự do, phát triển thông qua trao đổi và hợp tác quốc tế rộng rãi, cũng như mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển của toàn thế giới", - Thủ tướng Trung Quốc nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала