Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong các nguyên lãnh đạo cấp cao tiếp tục cống hiến cho đất nước

© Ảnh : Lê Trí Dũng - TTXVNTổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 6/2, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư gặp mặt các nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước.
Buổi gặp mặt do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chủ trì.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn những ý kiến chia sẻ rất tâm huyết và chân tình của các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhấn mạnh trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã luôn đoàn kết, thống nhất, phối hợp chặt chẽ, sáng tạo để có các quyết sách đúng đắn, kịp thời, phù hợp để lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi Lời chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
Hôm nay chính thức ra mắt "cẩm nang" phòng, chống tham nhũng của Tổng Bí thư
Theo Tổng Bí thư, kinh nghiệm rút ra trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 là chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời có giải pháp trúng, đúng và quyết liệt tổ chức thực hiện.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, trong những thành tựu mà đất nước đạt được, có sự đóng góp quý báu, đầy tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “55 năm theo Đảng” và sự nghiệp chính trị lẫy lừng
Tổng Bí thư bày tỏ mong muốn, thời gian tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước với nhiệt huyết sẵn có và những kinh nghiệm quý báu của mình, tùy theo điều kiện mỗi người sẽ tiếp tục có những cống hiến và đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала