"Cay cú" vì trượt kỳ thi viên chức, thanh niên lên mạng xuyên tạc bêu xấu hội đồng tuyển dụng

CC0 / Pixabay / Кубики с надписью Fake news
Кубики с надписью Fake news - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trượt kỳ thi viên chức, ông L.V.T. đăng bài xuyên tạc lên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của hội đồng tuyển dụng.
Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Cần Thơ cho biết vừa xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với L.V.T về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.
Theo cơ quan Công an, sau khi trượt kỳ thi tuyển viên chức của Trường Trung học phổ thông N.V.D (quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ), vào ngày 7/12/2022, anh T đã đăng tải lên trang cá nhân nội dung có tính chất xuyên tạc, sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của hội đồng tuyển dụng, cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường.
Khách du lịch tham quan khu du lịch Bái Đính - Tràng An - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2023
Vụ "Du khách kẹt ở Tràng An đến nửa đêm" là tin giả
Anh T hiện đã nhận thức được hành vi của mình là sai, xuất phát từ sự bốc đồng, mất bình tĩnh của bản thân trong quá trình sử dụng mạng xã hội; cam kết không tái phạm và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.
Xét thấy hành vi của ông T. vi phạm Điểm a Khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15 của Chính phủ, Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала