Gia tăng sự chú ý trên toàn thế giới đến các nghiên cứu sinh học của Mỹ

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhPhó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev
Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thế giới chú ý đến nghiên cứu sinh học của Mỹ, những kẻ đặt hàng Mỹ đã không thể che dấu sự thật về các chương trình này, Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev cho biết.

"Tôi có thể hài lòng tuyên bố rằng thế giới đang chú ý đến công việc của chúng tôi, trên thực tế, là sự chú ý đến vấn đề nghiên cứu sinh học của Mỹ trên thế giới đang tăng lên. Chỉ trong vòng hai tuần, giữa hai cuộc họp của chúng tôi, các nhà phân tích của chúng tôi đã tính được có hơn 900 bài báo đăng trên các phương tiện truyền thông khác nhau, Tôi nhấn mạnh lại đây là trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Rõ ràng là, tùy thuộc vào tình trạng của ấn phẩm, các quan điểm khác nhau được nêu ra, nhưng số lượng các ấn phẩm chia sẻ mối lo ngại của phía Nga đỗi với mỗi việc phân tích như vậy rõ ràng đang tăng lên", - nhà chính trị gia này cho biết tại cuộc họp của ủy ban quốc hội về điều tra hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học Mỹ tại Ukraina.

Nhân viên phòng thí nghiệm nghiên cứu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga ngăn chặn việc thực hiện các chương trình sinh học quân sự của Hoa Kỳ tại Ukraina
Theo ông đồng chủ tịch ủy ban Kosachev "đơn giản là những kẻ đặt hàng Mỹ của các chương trình này không thể che giấu sự thật."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала