Hơn 40% người Mỹ cho rằng Biden cố tình lưu giữ tài liệu bí mật

© Depositphotos.com / _ella_ Giấy tờ.
 Giấy tờ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Gần một nửa số người Mỹ tin rằng các tài liệu bí mật được tìm thấy trong nhà và văn phòng cũ của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã được cố tình cất giữ ở đó, nhưng hiên cứu do Redfield & Wilton Strategies thực hiện do Newsweek ủy quyền cho thấy.

"43% người Mỹ tin rằng Biden và/hoặc các cộng sự của ông ấy "có thể đã cố tình lưu giữ" các tài liệu mật... 34% tin rằng tài liệu được lưu giữ "có thể do nhầm lẫn" và 23% không có ý kiến ​​gì về vấn đề này", - Newsweek cho biết.

Cần lưu ý rằng 42% số người được hỏi tin rằng toàn bộ chủ đề với các tài liệu bí mật được tìm thấy mà Biden sở hữu là "thổi phồng". Tuy nhiên, 65% số người tham gia nghiên cứu ủng hộ việc FBI tiến hành khám xét tất cả các bất động sản của tổng thống Mỹ.
Tổng thống  Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Truyền thông Mỹ chế nhạo sự "ngu ngốc" trong phát biểu của Biden về tài liệu mật
Nghiên cứu được thực hiện vào ngày 28-29 tháng 1 năm 2023, 1,5 nghìn người đã tham gia.

Phát hiện tài liệu mật

Vào tháng 1, được biết rằng một loạt tài liệu mật đã được tìm thấy trong tòa nhà của tổ chức tư vấn ở Washington có liên quan đến Biden. Chúng thuộc về thời kỳ Biden giữ chức Phó Tổng thống Mỹ dưới thời chính quyền Barack Obama. Sau đó, tài liệu mật cũng được tìm thấy tại nhà của Biden ở Wilmington.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала