Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Video Sputnik: Hậu quả của trận động đất ở Syria

Đăng ký
Phóng viên Sputnik, dẫn lời Thống đốc thành phố Diyarbakir Ali İhsan Su, cho biết rằng có tổng cộng 7 tòa nhà đã bị phá hủy. 6 người dân thiệt mạng, 23 người đã được giải cứu khỏi đống đổ nát. Hoạt động tìm kiếm và cứu nạn hiện đang được tiến hành.
Bộ Quốc phòng Syria đang huy động tất cả các đơn vị, tổ chức và cơ quan ở tất cả các tỉnh để hỗ trợ khẩn cấp cho các nạn nhân của trận động đất, tìm kiếm những người đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát, cũng như hỗ trợ các nạn nhân và khắc phục hậu quả của trận động đất.
Một trận động đất mạnh 7,4 độ Richter xảy ra lúc 08h17 (giờ Hà Nội) tại tỉnh Kahramanmaras gây thiệt hại lớn ở một số thành phố. Thiệt hại cũng được báo cáo ở một số khu vực của Syria, động đất cũng được cảm nhận ở thủ đô Beirut của Liban. Tại ba tỉnh của Syria, như Sputnik đưa tin dẫn nguồn Bộ Y tế nước này, động đất làm ít nhất 99 người thiệt mạng, hơn 330 người bị thương.
Mức cảnh báo cao nhất đã được ban bố đồng thời ở một số khu vực, ngụ ý đề nghị quốc tế hỗ trợ. Theo Tổng thống Tayyip Erdogan, lực lượng cứu hộ đã bắt đầu khắc phục hậu quả thảm họa thiên tai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала