- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ tiết lộ về cái giá phương Tây phải trả vì giúp đỡ Ukraina

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Staff Sgt. Marco A. GomezViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Phương Tây có thể hối hận vì đã tham gia quá nhiều vào cuộc xung đột Ukraina, ông Brooke Sample viết cho Bloomberg.
"Có mọi lý do để báo động, vì tổ hợp trí tuệ-công nghiệp của phương Tây, vốn không phải chịu bất kỳ sự trừng phạt nào vì những sai lầm ngớ ngẩn và thảm khốc của mình lại đang ủng hộ sự can thiệp quân sự", - ấn phẩm viết.
Bài báo lưu ý rằng nếu trước đây Hoa Kỳ viện trợ cho Ukraina vì sợ "sự leo thang hạt nhân của Nga", thì bây giờ họ đang giúp nước này vì sợ một cuộc xung đột tiêu hao kéo dài, mà đây sẽ là phép thử đối với các mối quan hệ quốc tế.

Mọi thứ đều có giới hạn của nó

Sự hỗ trợ như vậy cũng có giới hạn của nó, đó là lý do Tổng thống Mỹ Joe Biden từ chối không đưa quân ra tiền tuyến vì không muốn chọc giận thêm ông Putin nữa.
khí đốt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Ở Nhật Bản nói điều gì chờ đợi châu Âu vào năm 2023 khi không có khí đốt từ Nga
Tác giả lập luận rằng mục tiêu của Washington là để Ukraina có thể tự vệ.
“Và điều này hoàn toàn không có nghĩa là cần phải lấy lại những khu vực hiện không thể với tới được, chẳng hạn như Donbass hay Crưm", - nhà báo viết.
Ngoài ra, nền kinh tế Ukraina đã bị phá hủy trong cuộc chiến, và điều này làm suy yếu sự ổn định lâu dài của đất nước, tài liệu tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала