Một trẻ sơ sinh được cứu khỏi đống đổ nát ở Syria

© AFP 2023 / Omar Haj KadourPhá hủy sau trận động đất ở Azmarine Syria
Phá hủy sau trận động đất ở Azmarine Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng cứu hộ Syria đã cứu được một bé trai sơ sinh ra khỏi đống đổ nát sau trận động đất ở tây bắc Aleppo nhưng người mẹ đã chết, cổng thông tin El Balad của Syria đưa tin.
Theo tin đăng, người phụ nữ sinh con ngay dưới đống đổ nát của một tòa nhà bị sập do dư chấn ở làng Genderes, nhưng bản thân cô không qua khỏi. Đứa bé sơ sinh được đưa đến bệnh viện và đã được cứu sống.
Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy lực lượng cứu hộ vội vã bế một đứa trẻ không có tã lót trên tay, đó là đứa bé vừa đươc họ kéo ra khỏi đống đổ nát.

Động đất ở miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Recep Tayyip Erdogan cho biết vào sáng thứ Hai một trận động đất mạnh 7,7 độ richter đã xảy ra ở đông nam Thổ Nhĩ Kỳ, đây là trận động đất mạnh nhất kể từ năm 1939. Theo số liệu mới nhất, ở Thổ Nhĩ Kỳ đã có 2 921 người chết, hơn 15 834 người bị thương. Thiệt hại cũng được báo cáo ở một số khu vực của Syria, người dân cũng cảm nhận được rung chấn ở thủ đô Beirut của Lebanon. Tại Syria, số nạn nhân lúc này lên đến hơn 700 người, hơn 1430 người bị thương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала