Phó Chủ tịch Hà Nội "cải trang" thành du khách đi "du Xuân" Lễ hội Chùa Hương

CC BY 2.0 / Jack French / Thiên Trù PagodaChùa Hương, Việt Nam
Chùa Hương, Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Vừa qua Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đã trực tiếp đóng vai du khách đi kiểm tra Lễ hội Chùa Hương mà không báo cho chính quyền địa phương.
Sáng 8/2, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì phiên họp UBND thành phố thường kỳ tháng 2/2023 để xem xét một số nội dung theo chương trình công tác và chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố.
Phát biểu tại phiên họp, ông Trần Sỹ Thanh cho biết, dịp Tết Nguyên đán, các cấp chính quyền đã tập trung chăm lo, đảm bảo nhà nhà, người người đều có Tết.
“Đặc biệt, Tết Quý Mão vừa qua rất an toàn. Lãnh đạo thành phố biểu dương các lực lượng chức năng, trong đó công an là nòng cốt đã nỗ lực tối đa vì sự bình yên của Thủ đô”, ông Thanh nói.
Đáng chú ý, chia sẻ tại cuộc họp, ông Thanh cho biết vừa qua Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã trực tiếp đóng vai du khách đi kiểm tra Lễ hội Chùa Hương mà không báo cho chính quyền địa phương.
Chùa Tam Chúc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Chùa Tam Chúc Hà Nam lên tiếng về kết luận của Thanh tra Chính phủ
Theo đó, lãnh đạo Hà Nội đánh giá về cơ bản, công tác chuẩn bị Lễ hội Chùa Hương tốt hơn năm ngoái, nhưng vẫn cần nỗ lực hơn, thay đổi cung cách quản lý để phục vụ nhân dân.
Chủ tịch Hà Nội cũng lưu ý dù đã bắt tay vào việc ngay từ những ngày đầu năm mới, toàn bộ cán bộ, công chức cần tiếp tục làm tốt từ từng việc nhỏ, phục vụ người dân hết mình.
“Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi biểu dương, cảm ơn lãnh đạo các sở ngành, quận huyện đã nỗ lực hết mình phục vụ nhân dân thời gian qua. Cần tiếp tục phát huy tinh thần đó trong cả năm 2023”, ông Thanh nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала