Phát hiện vật thể bay lạ ngoài khơi bờ biển phía đông Trung Quốc

CC BY-SA 3.0 / Mgmoscatello / QingdaoThành phố cảng Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông Trung Quốc
Thành phố cảng Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Mới đây đã phát hiện một vật thể bay chưa nhận biết ở ngoài khơi tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc, theo tin đưa trên tờ Global Times của Nhà nước Trung Quốc.
Theo nhận xét trên tài khoản chính thức của báo trong mạng Twitter, hôm nay Cục Phát triển Hàng hải của quận Jimo (Tức Mặc) thuộc thành phố Thanh Đảo đã đưa ra thông báo tương ứng. Tài liệu cho biết rằng "đã tìm thấy một vật thể bay không xác định ở vùng biển của quận đô thị Rizhao (Nhật Chiếu)".
Các tàu đánh cá nhận được thông báo với lưu ý rằng lực lượng chức năng đang chuẩn bị bắn hạ UFO. Trong tương quan này, các ngư dân địa phương được yêu cầu tuân thủ quy định an toàn kỹ thuật. Cục cũng khuyến nghị ngư dân chụp ảnh vật thể nếu thấy nó rơi gần thuyền của ai đó.
Hiện tại, chưa có thông tin xác nhận đó có thể là loại UFO nào và liệu đã loại bỏ được nó hay không.
Quân đội Hoa Kỳ vớt khinh khí cầu giám sát tầm cao của Trung Quốc ngoài khơi bờ biển Myrtle Beach - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
"Tôi nghĩ nếu khinh khí cầu đó ở Việt Nam, bạn đã nhìn thấy rồi”

Về khinh khí cầu Trung Quốc

Hồi đầu tháng 2, các quân nhân Mỹ đã bắn hạ một khinh khí cầu của Trung Quốc trên Đại Tây Dương, trước đó đã bay qua Canada và phần đất liền của Hoa Kỳ. Washington tuyên bố khinh khí cầu đã tiến hành hoạt động gián điệp, còn Bắc Kinh nói rằng chuyện ở đây nói về một quả bóng thám không thời tiết dân dụng bị thất lạc. Hôm thứ Sáu, điều phối viên truyền thông chiến lược của Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ là John Kirby thông báo rằng Không lực Hoa Kỳ đã bắn hạ một "vật thể ở tầng cao".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала