- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Ukraina nói về "những sự kiện trọng đại" sắp diễn ra ngày 24/2

CC BY 4.0 / Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Ukraina / Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Ukraina Dmytry Kuleba
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Ukraina Dmytry Kuleba - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ngoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba thông báo về "những sự kiện trọng đại" trên chính trường quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 2. Thông tin của ông được TSN dẫn đăng.

“Vào ngày 23 và 24 tháng 2 sẽ có “các sự kiện lớn” diễn ra ở New York. Sẽ có nhiều tín hiệu chính trị quan trọng, sẽ có các quyết định về trừng phạt, về vũ khí, sẽ có các biểu tượng thống nhất, và điều đó sẽ diễn ra ở tất cả các cấp”, - ông Kuleba nói.

Trước đó các nguồn của Sputnik cho biết sẽ có cuộc thảo luận tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc về dự thảo nghị quyết chống Nga do các nước phương Tây đề xuất "Các nguyên tắc tạo nền tảng để xây dựng nền hòa bình toàn diện, công bằng và bền vững ở Ukraina". Cuộc bỏ phiếu dự thảo nghị quyết dự kiến sẽ diễn ra trong kỳ họp bất thường tách riêng của Đại hội đồng họp lại vào ngày 22 tháng 2.
Người lính Nga trên xe tăng - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đại tá Anh dự đoán cuộc tấn công của Nga vào dịp kỷ niệm 1 năm Chiến dịch
Đại diện thường trực của Nga tại LHQ Vasily Nebenzya nhấn mạnh rằng các điều kiện Kiev đưa ra trong sáng kiến hòa bình rõ ràng là không thể chấp nhận được. Theo ông, "kế hoạch hòa bình của Zelensky" chỉ là sự nhạo báng. Đại diện thường trực gọi những dự thảo "giống như một dạng "định dạng hòa bình" hoặc "hội nghị thượng đỉnh hòa bình" như vậy rõ ràng là những cái thùng rỗng chỉ để tuyên truyền.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала