Sự thật thê thảm về quân đội Hoa Kỳ

© AP Photo / Vadim GhirdaMột lính thủy đánh bộ Mỹ mang bệ phóng tên lửa phòng không Stinger trong cuộc tập trận tại bãi tập Capu Midia trên bờ Biển Đen ở Romania
Một lính thủy đánh bộ Mỹ mang bệ phóng tên lửa phòng không Stinger trong cuộc tập trận tại bãi tập Capu Midia trên bờ Biển Đen ở Romania - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nguồn lực của Hoa Kỳ và đồng minh từng bơm đạn dược cho chế độ Kiev đang suy giảm nhanh chóng, cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá Douglas Macgregor thông báo với kênh YouTube Judging Freedom.
Theo lời chuyên gia này, điều đó liên quan trước hết đến vũ khí có độ chính xác cao của Mỹ mà việc sản xuất mất nhiều thời gian. Chuyện ở đây nói về tên lửa dành cho các tổ hợp NASAMS và HIMARS.

"Chúng ta cạn nguồn dự trữ rất nhanh, chúng ta không có bất kỳ năng lực dự phòng nào và mọi người không hiểu điều đó. Nhưng người Nga đã tăng cường sản xuất rất mau lẹ và khiến người châu Âu rất lo lắng. Đó là lý do tại sao trong NATO người ta đã nói đằng sau những cánh cửa đóng kín rằng không thể tiếp tục như vậy được nữa và chúng ta phải ngăn chặn điều này ở Washington D.C. Mọi người đang gặp nguy hiểm, mà chúng ta chẳng còn gì cả!" - viên đại tá tuyên bố.

Quan điểm của McGregor

Tornado-S của Nga đã phá hủy các hệ thống HIMARS của Mỹ trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tornado-S của Nga đã phá hủy các hệ thống HIMARS của Mỹ trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt
Douglas McGregor nói rằng bất cứ ai theo dõi những gì đang diễn ra đều hiểu rằng bản chất các hoạt động quân sự trên thế giới đang bắt đầu thay đổi đáng kể, khi các phương tiện bọc thép dần mất đi vai trò trên chiến trường.

“Những gì sẽ thực sự thống trị chiến trường, và tôi đã viết về điều đó trong 30 năm qua, đó là tình báo, theo dõi và trinh sát, gắn liền với các hệ thống pháo binh tấn công, tên lửa, vũ khí thông thường", - ông Macgregor cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала