BNG Nga về các vật thể trên không ở Hoa Kỳ: chủ đề về Nga đã kết thúc và họ chuyển sang UFO

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova.
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các báo cáo về UFO từ chính quyền Hoa Kỳ có liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, các chủ đề chống Nga đã được đưa đến mức phi lý ở Washington, chính phủ đang tìm kiếm những cách thức mới để gây bất ngờ và mê hoặc người dân. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Maria Zakharova cho biết hôm thứ Tư.

"Sẽ có các cuộc bầu cử sớm ở Hoa Kỳ. Sẽ có các Pokemon, cũng sẽ có các UFO. Bởi vì, đối với tôi, chủ đề Nga dường như không thể đi đâu về đâu nữa, bởi vì người ta đã hoàn toàn khai thác hết rồi. Họ đã đưa chủ đề về nước Nga đến mức hoàn toàn vô lý trong lĩnh vực thông tin và chính trị của họ. Tôi không thấy các nguồn lực bổ sung mà người ta có thể vắt ra từ một chủ đề đã được nói nhiều trong nhiều năm. Nhưng cần phải có điều gì đó khiến công chúng ngạc nhiên, điều gì đó để mê hoặc", - bà Zakharova nói trên đài phát thanh Sputnik.

Bộ Ngoại giao Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố về việc sẵn sàng đàm phán với Ukraina mà không có điều kiện tiên quyết
"Chúng ta cần một số chủ đề khác. Bất kỳ điều ngớ ngẩn nào, nhưng miễn là có thể đánh lạc hướng sự chú ý", - cô nhấn mạnh.

Về cuộc điều tra vụ nổ Nord Stream

"Các nhà chức trách chính thức của Hoa Kỳ im lặng. Họ bị tấn công dồn dập bởi hàng loạt câu hỏi trên sóng trực tiếp, họ im lặng. Họ cười trừ, trả lời một cách thô lỗ hay giả vờ rằng họ không hiểu đang nói những gì", - bà nói thêm.

Bà Zakharova nhấn mạnh rằng rất nhiều câu hỏi đã đã được tích lũy cho chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, và không chỉ về chủ đề phá hoại Nord Stream mà cần phải nghĩ ra "bất kỳ người ngoài hành tinh nào, bất kỳ câu chuyện nào" để đánh lạc hướng sự chú ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала