Luật sư quên cất súng và chết vì đạn nổ khi chụp cộng hưởng từ

© Depositphotos.com / IvankmitVụ nổ súng
Vụ nổ súng - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Luật sư Leandro Mathias từ Brazil đã chết thảm vì một vết thương do đạn bắn sau khi ông quên cất súng và đến máy chụp cộng hưởng từ (MRI). Tin này do G1 Globo thông báo.
Luật sư 40 tuổi tháp tùng mẹ đến phòng xét nghiệm y tế và cần ở bên bà khi chụp MRI. Trước khi bắt đầu quy trình kiểm tra, các bác sĩ đã yêu cầu Mathias và bà mẹ của anh cất bỏ toàn bộ đồ vật bằng kim loại và ký vào biên bản xác nhận rằng đã được phổ biến rõ các quy định của bệnh viện.
Trăn - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2023
Người đàn ông ở Bình Phước bị trăn nuôi siết cổ đến chết

Thảm kịch không thể ngăn chặn

Dù đã nghe yêu cầu của các bác sĩ, vị luật sư vẫn không cất khẩu súng mang theo bên người. Cùng với khẩu súng nạp 30 viên đạn, Mathias bước vào phòng chụp cắt lớp. Đột nhiên, từ trường thu hút khẩu súng và nó đập vào máy MRI. Do va chạm, đạn phát nổ và trúng vào bụng Mathias. Viên đạn còn suýt trúng cả vào bác sĩ đang ở trong phòng.
Người đàn ông phải nhập viện khẩn cấp. Các bác sĩ cố gắng chiến đấu để giành giật sự sống của Mathias trong suốt ba tuần liền, nhưng anh đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Cảnh sát xác nhận rằng khẩu súng của người đàn ông này đã được đăng ký và luật sư có giấy phép hợp lệ. Sinh thời, Mathias đã dẫn dắt các trang trên mạng xã hội dành riêng về đề tài vũ khí.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала