- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ muốn dạy quân đội Ukraina sử dụng ít đạn dược hơn

© AFP 2023 / Ihor TkachovCác binh sĩ của lữ đoàn hàng không lục quân riêng biệt thứ 18 của Lực lượng vũ trang Ukrainа chất đạn vào thùng sau một chiếc xe tải ở miền đông Ukrainа
Các binh sĩ của lữ đoàn hàng không lục quân riêng biệt thứ 18 của Lực lượng vũ trang Ukrainа chất đạn vào thùng sau một chiếc xe tải ở miền đông Ukrainа - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Hoa Kỳ đang hướng tới việc giúp quân đội Ukraina điều chỉnh cách chiến đấu để quân đội này sử dụng ít đạn dược hơn, báo Politico viết.

"Hoa Kỳ ưu tiên giúp người Ukraina điều chỉnh cách chiến đấu của họ để ít phụ thuộc vào hỏa lực pháo binh và nhiều hơn vào các động thái bố trí điều động quân trên chiến trường", - báo viết.

Ấn phẩm giải thích cách tiếp cận này mối lo ngại ngày càng tăng về khả năng bổ sung kho đạn dược của các nước phương Tây.
Theo Politico, các nước phương Tây coi việc huấn luyện quân đội Ukraina hiện nay ở Anh và Đức là một cách để thay đổi cách xử lý của quân đội Ukraina trên chiến trường.
ATACMS - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ đổi ý chia sẻ tên lửa ATACMS với Ukraina

Một cách mới để chống lại quân đội Nga

"Một phần vì điều đó có nghĩa là tìm cách chống lại Nga mà không lãng phí quá nhiều đạn dược", - bài báo viết.
Trước đó, phó chánh văn phòng của Tổng thống Zelensky, ông Igor Zhovkva nói rằng Ukraina gần như không còn đạn dược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала