"NATO nên lo ngại". Chuyên gia Mỹ sợ máy bay ném bom của Nga

© Ảnh : UAC Máy bay ném bom chiến lược Tu-160M
Máy bay ném bom chiến lược Tu-160M - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) — Máy bay ném bom Tu-160M phiên bản sửa đổi mới của Nga sẽ là mối đe dọa nghiêm trọng đối với NATO, nhà bình luận Peter Suchiu viết trong bài báo trên 19fortyfive.
"Hiện giờ nó (Tu-160M) là máy bay ném bom hạng nặng nhất thế giới, với khả năng mang tên lửa hành trình với đầu đạn hạt nhân có thể tiêu diệt các mục tiêu ở các khu vực địa lý xa xôi và sâu phía sau chiến tuyến", - ông Peter Suchiu viết.
Trong bài báo có tiêu đề "NATO nên lo ngại: Nga đang chế tạo máy bay ném bom Tu-160M2 mới", nhà báo Peter Suchiu cảnh báo không nên đánh giá thấp thông tin này, vì bản sửa đổi mới nhất vượt trội so với các mẫu khác về hiệu suất.
Súng trường tấn công Kalashnikov AK-12 tại triển lãm vũ khí của Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2021 ở công viên quân sự-yêu nước Patriot ở Kubinka, Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2023
Tập đoàn vũ khí Nga Kalashnikov phá kỷ lục 20 năm về sản xuất vũ khí
Năm ngoái, lực lượng không quân hạt nhân chiến lược Nga đã được bổ sung máy bay mang tên lửa Tu-160M. Năm nay dự kiến sẽ được trang bị thêm 3 máy bay ném bom hiện đại hóa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала