Trực thăng quân sự rơi ở Mỹ

© AFP 2023 / David GannonCờ Mỹ
Cờ Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một máy bay trực thăng quân sự bị rơi trên đường cao tốc gần thành phố Huntsville ở bang Alabama của Mỹ, kênh truyền hình BNO News dẫn nguồn tin từ chính quyền địa phương và các nhân chứng cho biết.
Theo kênh truyền hình, vụ việc xảy ra vào khoảng 04h00 thứ Năm theo giờ Hà Nội. Chiếc trực thăng rơi xuống đường cao tốc ở khu vực Harvest, nhưng xe cộ trên đường không bị hư hại gì. Sau khi rơi xuống đất chiếc máy bay bốc cháy. Các nhân chứng công bố đoạn phim cho thấy khói đen bốc lên dày đặc từ hiện trường vụ tai nạn. Được biết đám cháy nhanh chóng được dập tắt.
Theo các cơ quan y tế địa phương, không ai sống sót trong vụ tai nạn. Trong khi đó vẫn chưa xác định được số người đi trên máy bay. Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Madison cho biết các nhà chức trách đã tới hiện trường vụ tai nạn.
Cơ quan quản lý hàng không Mỹ xác nhận với kênh truyền hình đây là một chiếc trực thăng quân sự. Đồng thời, đáp lại yêu cầu cung cấp thông tin từ Sputnik, Lầu Năm Góc cho biết họ chưa có gì để thông báo về vấn đề này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала