Ông Denis Pushilin: Mỹ tỏ ra coi thường luật pháp quốc tế

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhNgười đứng đầu Cộng hòa nhân dân Donesk Pushilin
Người đứng đầu Cộng hòa nhân dân Donesk Pushilin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Hoa Kỳ thể hiện sự coi thường luật pháp quốc tế, việc can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia khác đã trở thành xu hướng căn bản trong chính sách của nước này, Quyền người đứng đầu DNR, ông Denis Pushilin cho biết trong khi bình luận về những lời của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Kathleen Hicks.
Bà Hicks trước đó cho biết Hoa Kỳ đang đề ra một kế hoạch với Đài Loan khi tính đến những bài học về cuộc khủng hoảng Ukraina. Theo bà, cách tiếp cận "không khởi động" đã được áp dụng cho Ukraina trái ngược với "cách tiếp cận có kế hoạch mà chúng tôi đang thực hiện đối với Đài Loan".

"Lầu Năm Góc thẳng thắn thừa nhận: Hoa Kỳ đang kích động xung đột ở các quốc gia khác nhau .. Nghĩa là, Lầu Năm Góc thậm chí còn công khai tuyên bố "việc Đài Loan” của mình. Hoa Kỳ đang học hỏi, rút ​​ra những bài học để có thể châm ngòi cho cuộc xung đột tiếp theo một cách chuyên nghiệp hơn. Hoa Kỳ không ngần ngại thể hiện sự coi thường luật pháp quốc tế, việc can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia khác đã trở thành xu hướng căn bản trong chính sách của nước này. Và hành vi như vậy ngày càng trở nên nguy hiểm hơn đối với thế giới theo mọi nghĩa của từ này", - ông Pushilin viết trên kênh Telegram của mình.

 Denis Pushilin, quyền người đứng đầu CHND Donetsk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người đứng đầu nước Cộng hòa Pushilin tuyên bố về một bước ngoặt trong việc giải phóng DNR

Các quốc gia xảy ra xung đột vũ trang

Ông cũng công bố một bức ảnh với cờ của các quốc gia đã xảy ra xung đột vũ trang trong những thập kỷ qua - Nam Tư, Iraq, Libya, Afghanistan, Gruzia, Ai Cập, Syria và Ukraina. Tiếp theo trong hình là các dấu chấm hỏi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала