- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không Nga bắn hạ một máy bay không người lái gần TPP Balaklava ở Crưm

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTPP Balaklava (Sevastopol) ở Crưm
TPP Balaklava (Sevastopol) ở Crưm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thống đốc thành phố, Mikhail Razvozhaev, cho biết một máy bay không người lái của Ukraina đã bị bắn hạ vào sáng thứ Sáu tại khu vực nhà máy điện Balaklava ở Sevastopol, không có thương vong, nhà máy nhiệt điện đang hoạt động bình thường.

"Ukronazis không từ bỏ nỗ lực tấn công các mục tiêu quan trọng đối với Sevastopol. Sáng sớm hôm nay, lực lượng phòng không đã bắn hạ một máy bay không người lái gần nhà máy điện Balaklava", - thống đốc cho biết trong kênh Telegram của mình.

Ông Razvozhaev cho biết không có thiệt hại nào đối với nhà máy điện, đang hoạt động bình thường.

Những nỗ lực của LLVT Ukraina nhằm tấn công Sevastopol

Kể từ tháng 7 năm ngoái, các UAV Ukraina đã định kỳ cố gắng tấn công Sevastopol, căn cứ chính của Hạm đội Biển Đen, cũng như các công trình khác trên bán đảo. Trụ sở Hạm đội Biển Đen của Nga trong thành phố, các cơ sở năng lượng và sân bay quân sự đã bị tấn công. Hầu hết các UAV bị bắn hạ bởi các hệ thống phòng không.
Vào cuối tháng 10, một cuộc tấn công được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị không người lái trên không và trên biển. Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, bốn thuyền không người lái đã bị phá hủy ở khu vực bên ngoài, ba chiếc nữa ở khu vực bên trong, trong khi tàu quét mìn Ivan Golubets bị hư hại nhẹ.
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái bị bắn hạ gần Sevastopol
Mới đây, lực lượng phòng không đã bắn hạ hai máy bay không người lái trên biển. Cuộc tấn công lớn bằng UAV trước đó vào Sevastopol là vào ngày 16 tháng 1 năm 2023: khi đó lực lượng phòng không đã bắn hạ 10 máy bay không người lái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала