Người phụ nữ đòi hôn CSGT bị tạm giữ

CC0 / Pixabay / Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2023
Đăng ký
Sau khi “xin xỏ” Cảnh sát giao thông (CSGT) không thành công, người phụ nữ 44 tuổi có tên N.T.N liền chửi bới, lăng mạ, thậm chí còn tiến sát, đòi hôn CSGT.
Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với bà N.T.N. để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Clip chửi CSGT

Công an tỉnh Thanh Hoá vừa thông tin về vụ việc người phụ nữ bị còng tay, nhưng vẫn liên tục văng tục, chửi bới, thậm chí còn “đòi hôn cho đến chết” nam CSGT.
Sáng nay ngày 17/2, một thành viên page Facebook* OFFB đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bị còng tay đứng cạnh tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, liên tục buông những lời nói thô tục, lăng mạ cán bộ CSGT gây xôn xao mạng xã hội.
Theo diễn biến trong đoạn clip, người phụ nữ trung niên đã có hành vi, lời nói và cư xử không đúng mực.
Người này đã chửi bới các cán bộ CSGT bằng những lời lẽ tục tĩu, vô văn hoá. Trong khi đó, một cán bộ CSGT vẫn rất bình tĩnh và giải thích lý do cần khống chế hành vi đi quá chuẩn mục của người vi phạm:
“Chị xé biên bản của cơ quan công an, đánh người trước, chúng tôi phải khống chế chị lại”, nam CSGT nói và lý giải “không lẽ cứ để tự nhiên cho chị đánh à?”.
Người phụ nữ lại tiếp tục thách thức: “Chị phải hôn em từ giờ cho đến chết em ạ. Lần đầu tiên trên đời tao nhớ mãi ngày hôm nay, ngày 16/2”.
Đoạn clip nhận được trên 2.200 lượt tương thích, gần 1.000 bình luận từ thành viên nhóm OFFB. Trong đó, phần lớn các ý kiến đều bày tỏ bức xúc, lên án hành vi thiếu văn hoá, thô lỗ, coi thường pháp luật của người phụ nữ trung tuổi và mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Xin bỏ qua lỗi vi phạm

Liên quan đến vụ người phụ nữ lăng mạ, “đòi hôn đến chết” CSGT, Công an huyện Bá Thước, (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự đối với bà N.T.N. (44 tuổi; trú thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).
Bà N bị tạm giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo Công an huyện Bá Thước, chỉ huy đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sự việc xảy ra vào 11h30 ngày 16/2.
Người phụ nữ trong clip này tên N.T.N. (44 tuổi, trú thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).
Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hoá xác nhận, sự việc người phụ nữ chửi bới, lăng mạ cán bộ CSGT xảy ra tại thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa ngày 16/2.
Khi đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ tại thị trấn Cành Nàng, phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc L. (sinh năm 1998), là con dâu bà N. đang điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nên đã dừng xe để lập biên bản vi phạm hành chính.
Trong lúc đang xử lý vi phạm, bà N. xuất hiện xin bỏ qua lỗi vi phạm cho con dâu, nhưng bị lực lượng chức năng từ chối.
CSGT - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2022
Clip CSGT văng tục: Công an Hậu Giang làm rõ động cơ phát tán video ‘gây bão’ Facebook
“Xin xỏ” lực lượng CSGT không được, bà N liền lăng mạ, chửi bới lực lượng cảnh sát giao thông, thậm chí, còn cởi áo, vạch ngực, vu khống cho cán bộ CSGT sàm sỡ mình nên bị tổ công tác khống chế, còng tay giao cho Công an huyện Bá Thước xử lý.
“Sau khi xự việc xảy ra CSGT đã chống chế bà N. và Công an huyện Bá Thước đã ra quyết định tạm giữ hình sự bà N. để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”, Đại tá Lê Văn Chiến cho biết.
* Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm hoạt động ở Nga vì là tổ chức cực đoan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала