- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Biểu tình lớn chống hội nghị an ninh Munich đang diễn ra trong thành phố

© AFP 2023 / Odd AndersenBiểu tình lớn chống hội nghị an ninh Munich đang diễn ra trong thành phố
Biểu tình lớn chống hội nghị an ninh Munich đang diễn ra trong thành phố - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một đám đông người biểu tình tập trung tại thủ đô của bang Bavaria vì Hội nghị An ninh Munich đang diễn ra trong thành phố, những người biểu tình kêu gọi đàm phán hòa bình và ngừng cung cấp vũ khí cho Kiev.
Đánh giá qua các video và hình ảnh được những người biểu tình đăng trên mạng xã hội, hơn 1000 người đang tham gia biểu tình.
Những người biểu tình giương cao biểu ngữ và áp phích kêu gọi chấm dứt chủ nghĩa quân phiệt và cung cấp vũ khí cho Ukraina.

Tại sao lại xảy ra biểu tình?

"Mục đích chính của hội nghị an ninh là thống nhất chiến lược chung cho các quốc gia NATO chống các đối thủ của họ là Nga và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Tuy nhiên, trước hết là để thúc đẩy và biện minh cho chính sách vũ trang của NATO", - những người tổ chức biểu tình chống Hội nghị An ninh cho biết trong thông cáo đăng trên trang web của phong trào cánh tả.

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhNhững người tham gia biểu tình phản đối việc cung cấp vũ khí cho Ukraina trên một đường phố ở Munich
Những người tham gia biểu tình phản đối việc cung cấp vũ khí cho Ukraina trên một đường phố ở Munich - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2023
Những người tham gia biểu tình phản đối việc cung cấp vũ khí cho Ukraina trên một đường phố ở Munich
Các nhà tổ chức kêu gọi đàm phán hòa bình và ngừng cung cấp vũ khí cho Kiev, đồng thời nhắc lại "tiền sử" cuộc xung đột - mong muốn độc lập của Donbass sau cuộc đảo chính ở Kiev, cũng như NATO ngày càng tiến về phía Đông, nên Liên bang Nga coi là nguy cơ đe dọa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала