Một phụ nữ Mỹ dắt bê đi dạo trên Quảng trường Đỏ ở Matxcơva đã phải lòng viên cảnh sát bắt giữ cô

© Sputnik / Moscow’s Tverskoy District Court / Chuyển đến kho ảnhPhiên tòa xét xử vụ công dân Hoa Kỳ Alicia Day bị bắt vì dắt bê đi dạo trên Quảng trường Đỏ
Phiên tòa xét xử vụ công dân Hoa Kỳ Alicia Day bị bắt vì dắt bê đi dạo trên Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Alicia Day, một phụ nữ dắt con bê đi dạo trên Quảng trường Đỏ đã gọi cảm giác phải lòng một người cảnh sát mà cô đã làm quen khi bị bắt và bị giam giữ trong phòng giam đặc biệt chính là một niềm hạnh phúc lớn lao, cô nói với Sputnik.
Trước đó, cô Day nói với cơ quan thông tấn rằng cô đã rời Matxcơva để đến Istanbul. Theo cô nói, cô đã bị cấm nhập cảnh vào Nga trong 40 năm, nhưng cô sẽ kháng cáo với quyết định này.
"Vâng, đó là sự thật... Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Bởi vì khi tôi ra khỏi phòng giam, tôi phải dịch hộ chiếu và ký giấy ủy quyền", - Day nói khi được hỏi liệu cô có thực sự tìm thấy tình yêu của mình trong số những cảnh sát trong một khu giam giữ đặc biệt như vậy hay không.
Cô ấy nói thêm rằng bây giờ họ viết qua lại cho nhau rất nhiều.

"Em không giấu được niềm hạnh phúc lớn lao, điều đó đơn giản là không thể đối với em. Em mong anh hiểu cho em. Em sẵn sàng làm mọi thứ vì anh", - cô bổ sung thêm như vậy khi viết cho người yêu.

Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2023
Người phụ nữ đòi hôn CSGT bị tạm giữ

Mọi việc đã bắt đầu thế nào

Một nữ công dân Hoa Kỳ đã có một "màn diễn" khác thường vào ngày 31 tháng 1: Alicia Day tìm cách dắt một con bê vào Quảng trường Đỏ ở Matxcơva đi dạo. Kết quả là tòa án đã bắt giữ cô này trong 13 ngày và phạt 20 nghìn rúp vì hai tội - theo phần 6.1 điều 20.2 (hành động trái phép khi ngăn cản người đi bộ) và theo phần 1 điều 19.3 (chống lại cảnh sát).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала