- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hungary nêu điều kiện chấm dứt xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhNhững người lính trong DNR
Những người lính trong DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc xung đột ở Ukraina chỉ có thể kết thúc bằng đàm phán giữa Liên bang Nga và Hoa Kỳ, điều này chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng càng về sau, cái giá phải trả càng cao, thủ tướng Hungary Viktor Orban cho biết.

"Chúng tôi biết rằng các cuộc đàm phán sẽ không diễn ra giữa người Nga và người Ukraina. Hòa bình sẽ đến khi người Mỹ và người Nga đàm phán với nhau. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng càng về sau, cái giá mà mọi người phải trả càng lớn", - ông Orban nói trong bài phát biểu tổng kết năm 2022.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Hungary Orban nghi ngờ về việc Ukraina sẽ vẫn là một quốc gia có chủ quyền

Ý kiến của Hungary

Thủ tướng Viktor Orban cho biết chính phủ Hungary không chia sẻ quan điểm rằng Nga đe dọa an ninh của Hungary và toàn bộ châu Âu.

"Chính phủ Hungary không chia sẻ giả thuyết rằng Nga đe dọa an ninh của Hungary và các nước châu Âu. Nếu nói về vũ khí hạt nhân thì cuộc chiến ở Ukraina không làm tăng hoặc giảm nguy cơ sử dụng chúng", - ông nói.

Ông Orban cho rằng với việc cung cấp vũ khí cho Kiev, châu Âu có thể dẫn tới việc gửi "quân gìn giữ hòa bình" tới Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала