Ở Mỹ tiết lộ sự thật "đáng lo ngại" về sức khỏe của Biden

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Joe Biden phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Giám đốc điều hành Châu Mỹ lần thứ IV, Thứ Năm, ngày 9 tháng 6 năm 2022, tại Los Angeles.
Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Giám đốc điều hành Châu Mỹ lần thứ IV, Thứ Năm, ngày 9 tháng 6 năm 2022, tại Los Angeles. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền Hoa Kỳ đang che giấu sự thật về tình trạng sức khỏe "đáng báo động" của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, cựu bác sĩ Nhà Trắng, Dân biểu Cộng hòa Ronny Jackson khẳng định với Fox News.
Nhà lãnh đạo Mỹ đã trải qua cuộc kiểm tra y tế hàng năm vào thứ Năm, sau đó Nhà Trắng công bố một văn bản dài 5 trang về kết luận của bác sĩ điều trị cho ông, trong đó nói rằng Biden có thể thực hiện hiệu quả các chức năng của tổng thống, ông ấy khỏe mạnh và không không mắc bệnh xơ cứng rải rác hay bệnh Parkinson.
Bình luận về kết quả của khảo sát y tế, Jackson yêu cầu chấm dứt việc "che giấu" thông tin về sức khỏe của Tổng thống.

"Hầu hết người Mỹ thấy rằng sức khỏe tâm thần của Biden đang suy giảm hoàn toàn, nhưng Nhà Trắng không minh bạch về những gì đang xảy ra,hay nếu có gì xảy ra, để giải quyết vấn đề này và việc ông ấy không có khả năng thực hiện công việc của mình", - nghị sĩ nói.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2023
Biden do sợ hãi nên đã lùi thời gian cho nổ “Dòng chảy phương Bắc”

Cần phải kết thúc việc che giấu sự thật

Theo lời cựu bác sĩ Nhà Trắng, báo cáo được công bố "tái khẳng định rằng chính quyền này vẫn kiên quyết che đậy sự thật".

"Điều này thật đáng báo động vì tôi đã gửi 3 bức thư tới Nhà Trắng yêu cầu Biden thực hiện bài kiểm tra nhận thức và công khai kết quả, nhưng tất cả chúng đều bị phớt lờ. Mọi người đều có thể thấy rằng có điều gì đó không ổn - cuối cùng, cần phải kết thúc việc giấu diếm thông tin", - Jackson kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала