Tướng Anh "nổi dậy" vì những quyết định "ngược đời" của London

© Ảnh : OGL 3 / Corporal Rebecca Brown RLCNgười đứng đầu Bộ Tổng tham mưu Anh, Tướng Patrick Sanders
Người đứng đầu Bộ Tổng tham mưu Anh, Tướng Patrick Sanders - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu Bộ Tổng tham mưu Anh, Tướng Patrick Sanders, đã đe dọa Bộ Quốc phòng Anh sẽ từ chức trong trường hợp tiếp tục cắt giảm ngân sách quân sự, Daily Mail đưa tin.
Như các nhà báo khẳng định, bạn bè của vị tướng người Anh chắc chắn rằng Sanders có thể rời bỏ vị trí của mình để phản đối. Ông sẵn sàng đưa ra quyết định như vậy vì chính sách cắt giảm "ngược đời", dẫn đến việc quân đội buộc phải làm việc với các thiết bị lạc hậu.

"Ông ấy không phải kiểu người bắt đầu đập bàn và đe dọa ra đi, nhưng ông ấy đã vạch ra một ranh giới và tự nhủ rằng chỉ có cách từ chức, và Ben Wallace biết điều đó. Thật khó nhớ khi nào quân đội lâm vào tình trạng tồi tệ nhất. Vấn đề cắt giảm quân số, nhà ở và lương thấp làm sa sút tinh thần, và nhiều người tin rằng quân đội là họ hàng kém của ba quân chủng lực lượng vũ trang và đã bị thiệt hại đáng kể, trong khi Lực lượng Không quân Hoàng gia và Hải quân Hoàng gia đã phát triển thịnh vượng", - tờ báo dẫn lời nguồn tin riêng.

xe tăng Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Anh thừa nhận châu Âu thiếu xe tăng còn có thể sử dụng để gửi cho Kiev

Sanders cảnh báo

Trước đó, Sir Patrick Sanders nói rằng việc gửi xe tăng tới Ukraina sẽ "chọc lỗ" kho dự trữ của Anh và khiến London gặp khó khăn trong việc thực hiện các nghĩa vụ của mình với NATO. Tham mưu trưởng cũng lưu ý rằng trong lực lượng vũ trang Anh có sự lo ngại vì quyết định này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала