Có người ngã xuống từ máy bay của Biden ở Ba Lan

© AP Photo / Gemunu AmarasingheTổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay
Tổng thống Mỹ Joe Biden lên máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một thành viên phái đoàn của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã trượt ngã từ cầu thang máy bay sau khi chuyên cơ của nguyên thủ quốc gia Mỹ hạ cánh xuống Warsaw, báo WPROST.pl của Ba Lan đưa tin.
Người bị ngã khỏi cầu thang máy bay sau khi hạ cánh xuống Warsaw, có thể là một quan chức cấp cao của Nhà Trắng tháp tùng nguyên thủ quốc gia trong chuyến công du tới thủ đô Ba Lan.

Danh sách thành viên hộ tống

Được biết, ông Biden đi cùng với 17 người. Theo danh sách mà các quan chức chính quyền phổ biến cho nhóm nhà báo Nhà Trắng, phái đoàn tháp tùng Tổng thống Biden bao gồm Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan, Phó Chánh văn phòng Nhà Trắng Jen O'Malley Dillon, cố vấn cấp cao Mike Donilon - Trợ lý của Biden, cũng như Giám đốc về Liên hệ với công chúng của Nhà Trắng Kate Bedingfield.
Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Giám đốc điều hành Châu Mỹ lần thứ IV, Thứ Năm, ngày 9 tháng 6 năm 2022, tại Los Angeles. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Ở Mỹ tiết lộ sự thật "đáng lo ngại" về sức khỏe của Biden
Ngoài các quan chức này, tháp tùng Tổng thống Hoa Kỳ còn có các phụ tá và lãnh đạo các phòng ban riêng lẻ của Nhà Trắng.
Nhà Trắng không trả lời câu hỏi của Sputnik về danh tính nhân vật bị ngã và tình trạng của ông ta hiện nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала