"Rất nhiều suy nghĩ tốt". Người Pháp đánh giá bài phát biểu của Tổng thống Putin

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả tờ Le Figaro của Pháp đánh giá về thông điệp của Tổng thống Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang.
Nhà lãnh đạo Nga đã có bài phát biểu vào thứ Ba, thu hút sự chú ý đến tiến trình chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, quan hệ với các nước phương Tây, cũng như những thay đổi chính trị nội bộ cần thiết trong chính sách kinh tế và xã hội.
"Rất nhiều suy nghĩ tốt", - người dùng jackpot001 viết.
"Tôi không lo lắng về Putin. Tôi lo ngại tính hiếu chiến và sự mù quáng của người dân châu Âu, những người đã quên mất cái giá phải trả cho xung đột là gì", - Yann nhận xét.
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Quân nhân Mỹ thổ lộ: Muốn được ôm ông Putin sau bài phát biểu

"Đúng, bài phát biểu của Putin làm tôi lo ngại, bởi vì bây giờ hai cách nhìn khác nhau đã xung đột với nhau và vì vậy nên tình hình bắt đầu leo thang. Cách nhìn của Putin dựa trên đạo đức truyền thống kết hợp hài hòa với tôn giáo. Cách nhìn của phương Tây được xây dựng trên sự tự do bất kể lĩnh vực nào, bao gồm cả đạo đức thế tục, vô thần", - Opinionlucyves viết.

"Bài phát biểu của Putin không làm tôi lo lắng. Nhưng những lời của Biden và Von der Leyen thì...", - Démocrate et laïque lưu ý.
"Chủ đề khiến tôi lo ngại nhất là trò chơi mà Joe Biden đang chơi. Đó là lôi kéo Liên minh châu Âu vào cuộc xung đột", - DenysForban nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала