Chính trị gia Pháp nói về việc truyền thông phương Tây che giấu thông tin về Nga

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V. Putin đã tham dự buổi biểu diễn mít tinh "Vinh quang cho những người bảo vệ Tổ quốc!"
Tổng thống Liên bang Nga V. Putin đã tham dự buổi biểu diễn mít tinh Vinh quang cho những người bảo vệ Tổ quốc! - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - François Asselino, lãnh đạo đảng Liên minh Cộng hòa Nhân dân Pháp và nhà bình luận chính trị, cho biết truyền thông phương Tây ngày càng khó che giấu sự thật hầu hết người Nga ủng hộ tổng thống Vladimir Putin.

"Hai trăm nghìn người dưới -15 độ C đã đến sân vận động Luzhniki ở Moskva để ủng hộ Putin. Truyền thông Mỹ và châu Âu ngày càng khó che giấu việc đại đa số người dân Nga ủng hộ Putin", - chính trị gia viết trên Twitter.

Ông cũng tự hỏi liệu có bao nhiêu người Pháp sẽ đến Stade de France để lắng nghe tổng thống Emmanuel Macron.
Vào thứ Tư, ngày 22 tháng 2, một buổi hòa nhạc đã được tổ chức tại Luzhniki, trong đó Putin có bài phát biểu và chúc mừng người dân Nga nhân ngày 23 tháng 2 sắp tới.
Tháp Spasskaya của Điện Kremlin Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2023
Hơn 80% người Nga đánh giá tích cực thông điệp của Tổng thống trước Quốc hội Liên bang

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga đã phát động một chiến dịch quân sự ở Ukraina vào ngày 24 tháng 2. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua." Vì điều này, Nga đã lên kế hoạch thực hiện "phi quân sự hóa và phi hạt nhân hóa Ukraina", đưa ra trước công lý tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm về "tội ác đẫm máu đối với thường dân" ở Donbass.
Theo tổng thống Nga, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là giải phóng Donbass và tạo ra các điều kiện đảm bảo an ninh của Nga. Ông Putin tuyên bố rằng phương Tây đang cố gắng tạo ra một vùng đất chống Nga ở Ukraina để làm cho Nga sụp đổ, chiến dịch đặc biệt đã được phát động để ngăn chặn điều này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала