Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cuộn xúc xích dài nhất thế giới tại lễ hội Turija của Serbia

Đăng ký
Cuộn xúc xích có đường kính dài nhất thế giới đã được giới thiệu trong một lễ hội hàng năm ở làng Turija của Serbia vào thứ Bảy tuần trước.
Cuộn xúc xích này nặng hơn hai tấn và dài 2039 mét. Bà Jelena Tanaskovic, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Serbia, khai mạc buổi lễ bằng cách cắt chiếc xúc xích kỷ lục mọi thời đại và đã quấn một vài mét của cuộn xúc xích quanh cổ mình. Sau đó, du khách có thể nếm món xúc xích này với bánh và thử các loại đặc sản thịt, chẳng hạn như xúc xích hun khói của các nhà sản xuất tại nhiều gian hàng khác nhau.
Lễ hội có tên là 'Kobasicijada' đã tổ chức lần thứ 38 và xúc xích năm nay dài hơn một mét so với năm trước. Xúc xích Turija chính thức được ghi vào sách kỷ lục Guinness vào năm 2013. Kể từ đó, mỗi năm xúc xích lại dài thêm một mét.
Tuy nhiên, cuộn xúc xích này vẫn nhỏ hơn nhiều so với chiếc xúc xích dài nhất thế giới với chiều dài khổng lồ 62,75 km, được làm ra ở Romania vào năm 2014.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала