Thực hư việc Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi liên quan đến phạm nhân quân sự

© Fotolia / capifruttaKính hiển vi
Kính hiển vi - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trước thông tin Ông Phạm Ngọc Phượng được đưa ra Trại tạm giam Quân khu 5 ở Đà Nẵng, rồi đưa về Quảng Ngãi để thực hiện lệnh khám xét nơi làm việc và nhà riêng, Công an tỉnh Quảng Ngãi khẳng định ông Phượng không liên quan đến phạm nhân quân sự.
Theo nguồn tin của Zing, ngày 27/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết:
"Việc ông Phượng bị tạm giữ ở Trại tạm giam Quân khu 5 không liên quan gì đến phạm nhân quân sự như nhiều người đồn đoán. Đây chỉ là cơ chế phối hợp giữa Cơ quan điều tra của VKSND tối cao với Bộ Quốc phòng trong việc tạm giữ nghi phạm thuộc diện họ thụ lý".
Trước đó, như Sputnik đã đưa tin, cơ quan điều tra cáo buộc ông Phượng liên quan đến việc làm giấy giám định với mục đích giúp một phạm nhân ra tù sớm, người này sau đó tiếp tục gây án. Ngoài ông Phượng, cơ quan điều tra cũng bắt giữ thêm một người là "cò" giám định pháp y.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2023
Nhận tiền hối lộ, Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi bị bắt khẩn cấp
Tuần tới, Sở Y tế Quảng Ngãi sẽ tổ chức cuộc họp bất thường để bầu nhân sự điều hành Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi thay ông Phượng.
Ông Phượng từng là trưởng khoa Giải phẫu bệnh, kiêm trưởng phòng Pháp y - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, là người có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực pháp y.
Năm 2016, UBND tỉnh Quảng Ngãi ra quyết định thành lập Trung tâm pháp y Quảng Ngãi trên cơ sở tổ chức lại Phòng giám định pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, ông Phượng được chuyển công tác qua làm giám đốc trung tâm này. Ngoài ra, ông Phượng có phòng khám riêng trên đường Lê Lợi, TP Quảng Ngãi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала