- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo động không kích ở ba tỉnh Ukraina

© Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công của RK "Bastion" và tên lửa "Kalibr" vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina
Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Báo động không kích ban bố vào sáng sớm thứ Ba tại các tỉnh Poltava, Kharkov và Dnepropetrovsk của Ukraina, theo bản đồ trực tuyến của Bộ Kỹ thuật số nước này.
Theo ghi nhận, còi báo động tại 3 tỉnh miền đông Ukraina đã vang lên hơn 15 phút.

Các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraina

Các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraina của Lực lượng vũ trang Nga bắt đầu vào ngày 10 tháng 10, hai ngày sau vụ tấn công khủng bố vào cây cầu Crưm, mà theo chính quyền Nga, do dịch vụ đặc biệt Ukraine đứng đằng sau. Các cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào cơ sở năng lượng, công nghiệp quốc phòng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc. Kể từ đó, các cảnh báo không kích đã được công bố ở các khu vực của Ukraina hàng ngày, đôi khi trên cả nước.
Mất điện ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Báo động không kích ở Kiev
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала