Cựu bác sĩ Nhà Trắng cảnh báo mối nguy hiểm từ Biden

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tình trạng của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gây ra mối nguy hiểm cho nước Mỹ, cựu bác sĩ Nhà Trắng, Nghị sĩ Đảng Cộng hòa Ronnie Jackson nêu ý kiến.
"Thật đáng sợ cho đất nước chúng ta khi Biden là Tổng Tư lệnh. Một nửa thời gian trong ngày ông ấy không biết mình đang ở đâu và mỗi ngày ông ấy lại đưa chúng ta đến gần cuộc chiến tổng lực với Nga và Trung Quốc hơn", - Jackson viết trên Twitter.
Theo cựu bác sĩ Nhà Trắng, do tình trạng "suy giảm chức năng nhận thức" của Tổng thống Mỹ mà "người ta có thể thiệt mạng".
Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Giám đốc điều hành Châu Mỹ lần thứ IV, Thứ Năm, ngày 9 tháng 6 năm 2022, tại Los Angeles. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2023
Ở Mỹ tiết lộ sự thật "đáng lo ngại" về sức khỏe của Biden
Trước đó ông nói rằng chính quyền Mỹ đang che giấu sự thật về sức khỏe của Biden và điều này là "đáng báo động". Nghị sĩ đã bình luận như vậy về kết quả kiểm tra y tế hàng năm của Tổng thống, trong đó cho biết ông Biden có thể thực hiện chức trách một cách hiệu quả, ông khỏe mạnh, không mắc bệnh xơ cứng hay Parkinson gì cả.
Nhà lãnh đạo Mỹ vừa bước sang tuổi 80 vào tháng 11 năm ngoái thường là đề tài cho những câu chuyện tiếu lâm vì những lần lỡ lời hay đãng trí.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала