Elon Musk bắt đầu tạo đội nhóm các chuyên gia để phát triển dự án cạnh tranh với Chatbot ChatGPT

© AP Photo / Jae C. HongNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Chủ sở hữu của Twitter, tổng giám đốc của SpaceX và Tesla, Elon Musk đã đề nghị các nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo phát triển một phòng thí nghiệm để tạo ra giải pháp thay thế cho chatbot của công ty Mỹ OpenAI. Cổng thông tin The Information trích dẫn thông tin của các nguồn khác nhau cho biết.
Theo các đối tác của ấn phẩm, để quản lý quy trình tạo ra một chatbot, Musk muốn thuê Igor Babushkin - một nhà nghiên cứu gần đây đã rời công ty Alphabet hiện đang quản lý Google Inc.
Doanh nhân Elon Musk đã thảo luận cùng với Babushkin về việc thành lập một đội nhóm các chuyên gia, nhưng dự án vẫn chỉ đang ở giai đoạn đầu. Nhà nghiên cứu này chưa chấp nhận đề xuất của Musk.
Năm 2015, Musk trở thành một trong những người sáng lập công ty phát triển công nghệ dựa trên OpenAI Machine Learning, và năm 2018 rời Hội đồng quản trị của công ty.
Doanh nhân công nghệ Elon Musk cười khi đến thăm công trường xây dựng Tesla Gigafactory ở Gruenheide gần Berlin, Đức, ngày 3 tháng 9 năm 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2022
Elon Musk mất hơn một nửa tài sản
Tuần trước, người đồng sáng lập và tổng giám đốc của OpenAI Sam Altman cho biết, các công cụ AI khủng khiếp sẽ sớm xuất hiện, nghĩa là các chương trình sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để gây hại cho mọi người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала