Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Trận động đất mới tấn công tỉnh Malatya của Thổ Nhĩ Kỳ

Đăng ký
Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đang diễn ra tại tỉnh Malatya ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi một trận động đất mạnh 5,2 độ richter mới xảy ra hôm thứ Hai ngày 27/2.
Trận động đất xảy ra ở thị trấn Yesilyurt. Theo báo cáo, có một người thiệt mạng và ít nhất 69 người bị thương.
Đoạn video cho thấy lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đang tìm kiếm đống đổ nát tại địa điểm của một trong những tòa nhà bị sập, với một máy xúc đang di chuyển các mảnh vỡ. Đồ dùng cá nhân và tài liệu được nhìn thấy được lấy ra khỏi đống gạch và xi măng.
Tỉnh Malatya ở phía đông nam Thổ Nhĩ Kỳ đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận động đất chết người hồi đầu tháng này, khiến hơn 2.000 người thiệt mạng trong khu vực và 29 tòa nhà bị hư hại. Tổng số người thiệt mạng từ các trận động đất trước đó trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hiện là hơn 50.000.
Các thùng hàng đều in quốc kỳ của Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ đặt cạnh nhau cùng dòng chữ đầy xúc động: 'Sớm khỏe lại nhé Thổ Nhĩ Kỳ!' (Gegmis Olsun Türkiye) - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Bộ Quốc phòng Việt Nam tặng 25 tấn hàng viện trợ cho Thổ Nhĩ Kỳ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала