- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

COVID-19 tiếp tục là mối đe dọa

© Depositphotos.com / Emvat MosakovskisCác loại thuốc kháng virus
Các loại thuốc kháng virus - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Virus corona vẫn là mối đe dọa do khả năng cao xuất hiện các chủng mới, vì vậy việc phát triển một nền tảng để tạo ra các loại thuốc kháng virus phổ quát vẫn còn cấp thiết, dịch vụ báo chí của Cơ quan Sinh học và Y tế Liên bang (FMBA) cho biết.

"Bất chấp các biện pháp được thực hiện để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, sự lây nhiễm vẫn là một mối đe dọa, chủ yếu là do khả năng cao xuất hiện các chủng virus SARS-CoV-2 mới có khả năng gây bệnh cao. Về vấn đề này, sự phát triển của nền tảng để tạo ra các loại thuốc kháng virus phổ quát có khả năng chống lại sự xuất hiện của các đột biến mới vẫn là một nhiệm vụ cực kỳ cấp bách", - FMBA cho biết.

FMBA đã phát triển một loại thuốc cải tiến mang tên "MIR 19" rất hiệu quả chống lại tất cả các chủng coronavirus đã được nghiên cứu, bao gồm cả "delta" và "omicron", dịch vụ báo chí của cơ quan này cho biết.
Logo của Tổ chức Y tế Thế giới tại Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2023
Đại dịch COVID-19
WHO: Thế giới có thể kết thúc đại dịch COVID-19 trong năm nay
Tạp chí quốc tế Allergy uy tín, một tạp chí khoa học ra định kỳ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực miễn dịch học lâm sàng đã công bố kết quả về tính hiệu quả và an toàn của MIR 19 trong điều trị nhiễm coronavirus mới, Bộ lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала