- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

FSB đuổi những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc xâm nhập vào tỉnh Bryansk về lãnh thổ Ukraina

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhFSB
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Theo Trung tâm Xử lý tín hiệu số FSB, những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina lọt vào quận Klimovsky của tỉnh Bryansk đã bị đánh đuổi về lãnh thổ Ukraina, nơi họ bị tấn công bằng pháo lớn.

"Do các biện pháp được thực hiện, cuộc xuất kích của những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina vào quận Klimovsky thuộc tỉnh Bryansk đã bị chặn lại. Để tránh thương vong cho dân thường và thiệt hại cho cơ sở hạ tầng dân sự, kẻ thù đã bị đẩy về lãnh thổ Ukraina, nơi bị giáng đòn tấn công bằng pháo", - báo cáo viết.

Trong một chiến dịch, các nhân viên Lực lượng Vệ binh Quốc gia và FSB phát hiện các đặc vụ và kho chứa vũ khí, đạn dược của đối phương tại một trong những khu định cư của LNR. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Rất nhiều thiết bị nổ được tìm thấy tại tỉnh Bryansk sau vụ tấn công của bọn phá hoại
Theo thống đốc tỉnh Alexander Bogomaz, vào buổi sáng, nhóm phá hoại Ukraina đã xâm nhập vào lãnh thổ của quận Klimovsky. Tại làng Lyubechane, những người tham gia vụ tấn công đã bắn vào chiếc ô tô - một người dân địa phương thiệt mạng, một đứa trẻ mười tuổi bị thương.
Trung tâm Quan hệ Công chúng của FSB cho biết một hoạt động đã bắt đầu tại địa điểm ban bố tình trạng khẩn cấp chống những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina có vũ trang đã vi phạm biên giới quốc gia. Các lực lượng Bộ Quốc phòng cũng tham gia hoạt động này.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала