- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hàng nghìn người biểu tình ở Barcelona kêu gọi ngừng bắn ở Ukraina

Đăng ký
Hàng nghìn người biểu tình đã xuống đường ở Barcelona, Tây Ban Nha hôm thứ Bảy yêu cầu chấm dứt xung đột vũ trang trên thế giới và ngừng bắn ở Ukraina, cũng như yêu cầu đàm phán hòa bình giữa Kiev và Moskva.
Một trong những người biểu tình, giáo viên Miguel Puertas, tuyên bố các phương tiện truyền thông đại chúng nói về các cuộc xung đột quân sự chỉ cho người ta thấy 'phiên bản mà NATO đưa ra', khiến mọi người 'không biết về cuộc xung đột'.
“Tôi phản đối chiến tranh bắt đầu từ năm 2014 và tôi phản đối việc giết hại dân thường mà họ đã giết hại từ năm 2014 chứ không phải bây giờ. Và tôi phản đối việc giết trẻ em, những đứa trẻ bị giết từ năm 2014 chứ không phải bây giờ. Đối với tôi, dường như có một sự đạo đức giả lớn trong tất cả những điều này,” ông nhấn mạnh.
Theo cảnh sát địa phương, có 1.200 người đã tham gia cuộc biểu tình hôm thứ Bảy tại Placa Sant Jaume ở Barcelona.
Người Đức biểu tình phản đối cung cấp vũ khí cho Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người Đức biểu tình phản đối cung cấp vũ khí cho Kiev
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала